PDA

View Full Version : Cách trị hôi nách hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên


networkpro
29-10-2013, 02:00 PM
>>Bệnh hôi nách có lây hay không? (https://sites.google.com/site/chuatrihoinachkn/benh-hoi-nach-co-lay-hay-khong)
>>2 cách tẩy lông chân hiệu quả mà đơn giản tại nhà (https://sites.google.com/site/chuatrihoinachkn/2-cach-tay-long-chan-hieu-qua-ma-don-gian-tai-nha)
Các phương pháp thiên nhiên được truyền tay nhau cũng là một trong những cách để chữa bệnh hiệu quả trong đó có bệnh hôi nách (https://sites.google.com/site/chuatrihoinachkn/home/cach-tri-hoi-nach-hieu-qua-bang-phuong-phap-tu-nhien). Đây thực chất là những công thức hết sức đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao. Mùi hôi nách (https://sites.google.com/site/chuatrihoinachkn) có thể biến mất và thay thế vào đó là vùng nách khô thoáng, sạch mùi và mang lại cảm giác tự tin cho bạn khi có bất cứ hoạt động hay vận động gì mà không phải e dè đến mùi cơ thể mình. Thật đơn giản để có cách trị hôi nách hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên đúng không nào?
-Giấm táo và mật ong:
Là phương pháp đơn giản nhưng lại có hiệu quả bất ngở.
+ Nguyên liệu: 2 thìa cà phê dấm táo, hai thìa cà phê mật ong.
+ Cách làm:
Trộn đều 2 thìa cà phê dấm táo với 2 thìa cà phê mật ong với nhau để tạo nên một hỗn hợp đặc. Sau đó thoa hỗn hợp ấy dưới vùng nách đã được vệ sinh. Để trong khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch.
Cách này khá đơn giản nhưng nếu bạn sử dụng thường xuyên trong vòng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả đấy. Dấm có tác dụng khử mùi hiệu quả, mật ong làm sạch da và diệt khuẩn.
-Bổ sung magie vào cơ thể:
Magie có tác dụng ngăn mồ hôi tiết ra và hạn chế mùi, không những thế mà nó còn có tác dụng nhuận tràng, làm dịu các dây thần kinh, giảm căng thẳng, stress và mất ngủ,... Vì vậy bạn có thể bổ sung magie mỗi ngày để có thể loại bỏ mùi hôi cơ thể nhé.
Những phương pháp trị hôi nách đơn giản, dễ thực hiện và bạn có thể mang theo ở bất cứ nơi nào để áp dụng và lấy lại vùng nách khô thoáng, sạch mùi.
Nguồn:https://sites.google.com/site/chuatrihoinachkn

networkpro
31-10-2013, 01:27 PM
>>Công nghệ E-light trị nám da an toàn và hữu hiệu (http://namda.info/cong-nghe-e-light-tri-nam-da-toan-va-huu-hieu/)
>>Trị nám da mặt bằng công nghệ Peeling (http://namda.info/tri-nam-da-mat-bang-cong-nghe-peeling/)
Nám là một trong những vấn đề của da khiến bạn phải lo lắng, cố gắng tìm ra cách chữa trị. Và có nhiều cách đề trị nám da hiệu quả, trong đó phương pháp sử dụng tinh chất Peeling được xem là khá hữu hiệu một phần bởi quy trình chữa nám da bằng Peeling diễn ra khá cẩn thận và tỉ mỉ.
Làn da trắng sáng, mềm mịn và không còn những vết nám
Công nghệ Peeling là một trong số phương pháp trị nám da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, được áp dụng thành công tại rất nhiều thẩm mỹ viện trong và ngoài nước. Công nghệ Peeling trị nám một cách hữu hiệu, nhẹ nhàng, không gây tổn thương da.
Các bước trị nám da bằng tinh chất Peeling diễn ra như sau:
Trị nám da bằng tinh chất Peeling
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bằng thiết bị soi da kỹ thuật số hàng đầu hiện nay, giúp chẩn đoán và phân loại chính xác tình trạng nám da. Các bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tiến hành soi da cho khách hàng, kết hợp với thăm khám thực tế.
- Bước 2: Làm sạch mặt. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt để đảm bảo tinh chất thấm sâu vào da, giúp trị nám da đạt hiệu quả cao.
- Bước 3: Trị nám da với công nghệ Peeling. Sau khi lựa chọn được tinh chất phù hợp với tình trạng nám da. Bác sỹ điều trị tiến hành đắp tinh chất lên những vùng da bị nám. Lưu lại trên da từ 7-10 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da.
- Bước 4: Làm dịu da. Sau khi đắp tinh chất da sẽ xảy ra phản ứng đào thải tích cực sắc tố nám, do đó cần chườm đá lên vùng da được đắp tinh chất để làm mát, dịu dần
- Bước 5: Bôi kem điều trị. Sau khi điều trị nám da bằng công nghệ peeling bạn hoàn toàn có thể trở lại làm việc, sinh hoạt bình thường, không cần thiết phải có thời gian nghỉ dưỡng.
Nguồn: http://namda.info