PDA

View Full Version : Mẹo tẩy lông nách an toàn hiệu quả


networkpro
28-10-2013, 10:56 AM
>>Mẹo hay tẩy lông nách hiệu quả từ thiên nhiên (http://trungknam5.wix.com/taylonghieuqua)
>>Triệt lông tận gốc (http://trungknam5.wix.com/taylong)
Cung cấp đủ vitamin b6 hàng ngày giúp Bạn muốn triệt lông vùng nách (http://trungknam5.wix.com/taylongnach) một cách hiệu quả và không gây đau rát? Bạn băn khoăn không biết lựa chọn cách nào? Những mẹo tẩy lông nách sau đây chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn giải quyết vấn đề này.
1. Cân bằng chế độ ăn uống
cho nang lông phát triển nhanh chóng.
ngăn ngừa lông phát triển
Một chế độ ăn uống điều độ, đủ chất sẽ là yếu tố giúp lông mọc chậm hơn. Do đó, hãy thường xuyên bổ sung vitamin B6 vào thực đơn hàng ngày của mình. Chúng bao gồm thịt, cá, trứng, sữa, đậu, bánh mì, cà rốt, bắp cải,…..Vitamin B6 chứa một lượng tinh bột lớn không chỉ giúp cơ thể cân đối, khỏe mạnh mà còn ngăn chặn không
Trước khi tẩy lông nách, tuyệt đối không được quên tẩy da chết. Việc này giúp loại bỏ những tế bào da hư tổn, yếu, và không còn khả năng nuôi dưỡng và chuyển hóa cho làn da. Trên bề mặt da của chúng ta có rất nhiều sơi lông nhỏ nằm ở dưới lớp da chết, không mọc thoát được, dẫn tới tình trạng viêm nang lông. Tẩy da chết giúp lấy đi lượng dầu thừa trên da, làm giảm quá trình lông mới mọc lên.
Sử dụng dao cạo có chất lượng tốt giúp tẩy lông hiệu quả

Sử dụng dao cạo có chất lượng tốt sẽ giúp cạo lông một cách hiệu quả, an toàn và triệt để hơn. Dao cạo tốt sẽ không làm mất nhiều thời gian tiến hành cạo lông nách và giúp loại bỏ sợi lông an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Đây cũng chính là một mẹo tẩy lông nách vô cùng hiệu quả.
Thường xuyên thay dao cạo
Thường xuyên thay dao cạo để lưỡi dao sắc và bén hơn. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian, và giúp bạn không phải thực hiện quá nhiều lần việc cạo lông nách, đồng thời tính hiệu quả cũng tăng cao hơn.
Sữa đậu nành giúp da sáng và mịn màng hơn
Sữa đậu nành là nguồn cung cấp giàu dinh dưỡng cho cơ thể, có khả năng làm đẹp da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da. Khi kết hợp sữa đậu nành với lotion và thoa lên vùng da dưới cánh tay, lông sẽ bị ngăn cản sự mọc và phát triển, giúp dưỡng da sáng và mịn hơn.
Dùng dao cạo ngược chiều mọc của lông chính là cách tẩy lông nách hiệu quả, giúp loại bỏ những sợi lông cứng đầu một cách nhanh chóng, triệt để nhất. Tuy nhiên, bạn cũng cần hết sức khéo léo, và có kinh nghiệm trong việc cạo lông để mang lại hiệu quả cao.
Trong quá trình tẩy lông nách, bạn nên sử dụng cọ đầu to và tròn. Bời vì cọ sẽ làm da trở nên mỏng hơn, và giúp kem tẩy lông thấm sâu vào trong da, từ đó phát huy tác dụng cao hơn.
Trên đây là một vài mẹo tẩy lông nách bạn nên áp dụng để có được hiệu quả cao nhất.
Nguồn: http://trungknam5.wix.com/taylongnach