PDA

View Full Version : Triệt lông vĩnh viễn có hại không


Kangnam2013
24-10-2013, 09:01 AM
Triệt lông vĩnh viễn có hại không

Tẩy lông vĩnh viễn có hại không?Câu hỏi: Em nghe nói hiện nay triệt lông bằng ánh sáng là phương pháp triệt lông vĩnh viễn đem lại hiệu quả cao nhất. Thẩm mỹ viện Kangnam cho em hỏi tẩy lông bằng ánh sáng có hại gì không? ( Hồng Hà – Hà Nội)
>> tẩy lông mặt (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/triet-long-vinh-vien-c70/tay-long-mat-c221)
>> tẩy lông nách (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/triet-long-vinh-vien-c70/tay-long-nach-c219)

Trả lời
Chào bạn Hồng Hà!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư của Thẩm mỹ viện Kangnam.
Để giúp bạn hiểu hơn về công nghệ ánh sáng New E-light trong triệt lông vĩnh viễn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Trước tiên, chúng tôi xin khẳng định rằng công nghệ ánh sáng New E-light không hề gây hại gì đến cơ thể cũng như làn da sau quá trình điều trị tẩy lông. Đây là công nghệ tẩy lông thế hệ mới nhất năm 2011, công nghệ này đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả trong điều trị. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về công nghệ này trong tẩy lông vĩnh viễn.
New E-light với bước sóng 590 nm – 1200nm, được điều chỉnh tần số năng lượng cho phù hợp với từng vùng lông và tác động đến các sợi lông theo cơ chế tác động có chọn lọc, từ đó năng lượng chỉ tập trung tác động vào những sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây ra các tổn thương các tế bào xung quanh và loại bỏ những sợi lông vùng điều trị nhanh gấp 3 lần các công nghệ tẩy lông trước đó.
Bên cạnh đó, New E-light còn có sự kết hợp của sóng RF kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau, rát trong quá trình tẩy lông, tạo độ an toàn tuyệt đối cho da đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông và lám sáng vùng da điều trị.
Chúng tôi mong rằng những thông tin này có thể giúp bạn hiểu hơn và yên tâm hơn khi quyết định lựa chọn công nghệ ánh sáng New E-light để triệt lông vĩnh viễn (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/triet-long-vinh-vien-c70)
Ngoài ra còn rất nhiều các dịch vụ khác như tẩy lông vùng kín (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/triet-long-vinh-vien-c70/tay-long-vung-kin-c220).
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)

Nguồn: http://taylong.org/tay-long-vinh-vien-co-hai-khong/