PDA

View Full Version : Thuốc trị nám nào hiệu quả


Kangnam2013
21-10-2013, 02:41 PM
Thuốc trị nám nào hiệu quả

Câu hỏi : Chào bác sỹ! Tôi năm nay 35 tuổi, da mặt tôi xuất hiện rất nhiều mảng nám làm tôi rất mất tự tin. Tôi được biết Thẩm mỹ viện Kangnam là trung tâm chuyên điều trị nám. Tuy nhiên nhà tôi ở xa, nên tôi không tiện đi khám và điều trị. Nghe bạn bè nói dùng kem trị nám có thể làm mất hẳn vết nám. Vậy Thẩm mỹ viện Kangnam có thể tư vấn cho tôi lựa chọn loại kem trị nám nào hiệu quả được không ? Mong được hồi âm sớm. Tôi xin cảm ơn! ( Đặng Thùy Linh – Nam Định)
>> căng da mặt (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/cang-da-mat-c53)
>> căng da cổ (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/cang-da-mat-c53/cang-da-co-c134)

Trả lời :
Chào bạn Thùy Linh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của bạn như sau :
Thuốc trị nám nào hiệu quả? Trước hết để việc điều trị nám bằng công nghệ hay bằng kem có hiệu quả bạn cần được khám, soi da để chẩn đoán, phân loại rõ ràng là bạn đang bị nám gì ( nám mảng, nám nông, nám hỗn hợp). Tương ứng với mỗi loại nám sẽ có phương pháp điều trị phù hợp. Và một yếu tố hết sức quan trọng cần xác định trước khi điều trị nám là nguyên nhân gây nám.
Nếu nguyên nhân gây nám là do bên trong lẫn bên ngoài thì cần thiết phải điều trị bằng công nghệ chữa nám kết hợp với thuốc, kem trị nám hỗ trợ. Kem trị nám hoàn toàn không thể điều trị được triệt để tình trạng nám da, chỉ có tác dụng làm mờ vết nám tạm thời. Ngoài ra nếu bạn tự ý dùng kem trị nám có thể gây nên những hậu quả không tốt cho da.
Kem trị nám, thuốc trị nám trước khi bạn quyết định sử dụng cần có chỉ định, hướng dẫn cụ thể của bác sỹ điều trị nhằm hỗ trợ điều trị một cách tốt nhất.
Bạn Thùy Linh nên sắp xếp thời gian qua Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám, tư vấn điều trị nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho bạn.
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)

Nguồn: http://trinamda.net/thuoc-tri-nam-nao-hieu-qua.html