PDA

View Full Version : Trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led


Kangnam2013
21-10-2013, 02:23 PM
Trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led

Công nghệ Oxy – Led chữa trị dứt điểm các loại mụn trứng cá, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám, tuyệt đối an toàn và không để lại sẹo.
>> trị mụn thịt (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/dieu-tri-mun-thit-c69)

Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ thẩm mỹ viện luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào thẩm mỹ làm đẹp, trong đó phải kể đến công nghệ Oxy – Led. Đây là thế hệ công nghệ đặc trị mụn thế hệ mới của Đức, được các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Kangnam nghiên cứu, nhận chuyển giao và ứng dụng điều trị mụn cho khách hàng thành công, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất với làn da sáng mịn, sạch mụn và căng tràn sức sống.
Oxy – Led là công nghệ đã được kiểm duyệt bởi FDA về độ an toàn và tính hiệu quả cao. Oxy – Led là sự kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt, liệu trình điều trị mụn khoa học, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát. Cùng vì thế mà công nghệ Oxy – Led được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá rất cao.(Tham khảo thêm: Đánh giá của khách hàng bằng công nghệ công nghệ Oxy – Led)

Công nghệ đặc trị mụn Oxy – Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led, là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ.
- Tinh chất I Peel: Sử dụng các tinh chất đặc trị mụn có nguồn gốc từ Mỹ như salicylic/glycolic, alpha hydroxyl aci, dung dịch Jessner, trichloracetic acid… thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
- Công nghệ Oxy Jet: Oxy jet là công nghệ mới của Đức được ứng dụng thành công trong việc chăm sóc và điều trị da đặc biệt trong điều trị mụn.Công nghệ này sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hoá chất khí trong không khí tạo ra 98% oxy tinh khiết kết hợp với những thiết kế đặc biệt như: đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ đề đưa oxy thấm trực tiếp vào vùng da điều trị giúp cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.
- Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau mang lại hiệu điều trị vượt trội. (Tham khảo thêm công nghệ ánh sáng Led)

Khi chọn dịch điều trị mụn bằng công nghệ Oxy Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các chuyên gia điều trị thẩm mỹ da giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị theo một quy trình đạt chuẩn với 6 bước cơ bản, bao gồm rửa mặt và sát khuẩn; thẩm thấu công nghệ Peeling; Sử dụng công nghệ Oxy Jet; sử dụng công nghệ ánh sáng đơn sắc của công nghệ ánh sáng Led; bôi kem dưỡng da, đắp mặt nạ… (Tham khảo thêm: Quy trình điều trị mụn đạt chuẩn)

Kết quả sau điều trị mụn
- Xóa sạch đến 99% mụn.
- Nhanh chóng lấy lại làn da trắng mịn tự nhiên.
- Thu nhỏ lỗ chân lông và chống thâm hiệu quả.
- Kết quả điều trị mụn triệt để, vĩnh viễn.
- Tuyệt đối an toàn, không làm tổn thương da, không để lại.
Tham khảo thêm:
căng da mặt (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/cang-da-mat-c53)
cấy lông mày (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-tham-my-khac-c59/cay-toc-cay-long-may-c58)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)

Nguồn: http://trimunthit.net/tri-mun-bang-cong-nghe-oxy-led.htm