PDA

View Full Version : Dụng cụ kẹp mũi, tiền mất tật mang


Kangnam2013
16-10-2013, 11:21 PM
Dụng cụ kẹp mũi, tiền mất tật mang

Được một người bạn giới thiệu phục kiện làm đẹp chiếc mũi nhanh, giá mềm, không phẫu thuật… tôi đã thật sung sướng và nhanh chóng lên mạng tìm mua, rồi cuối cùng đành ngậm ngùi bỏ vào sâu trong ngăn kéo, bởi công dụng của chúng khác gần như hoàn toàn so với thực tế.
>> nâng mũi hàn quốc (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48/nang-mui-han-quoc-c130)
Mua được chiếc kẹp mũi từ trên mạng, tôi đã thật hào hứng và làm đúng chỉ dẫn, kẹp 20 phút mỗi tối trước khi đi ngủ, mong sẽ cải thiện được chiếc mũi tẹt. Nhưng chỉ được 5 ngày tôi đành vứt xó, nó khiến cho tôi bị đau và lại còn để lại các vết hằn sâu trên da.

Nhìn bề ngoài chiếc kẹp giống như kẹp phơi quần áo, chỗ tiếp xúc khá êm. Tuy nhiên, tôi thật sự hoảng sợ khi kẹp dụng cụ này lên mũi, rất khó thở, đặc biệt là rất đau. Mũi bị bóp nghẹt lại… Đẹp chưa thấy đâu nhưng đau thì đã thấy ngay rồi. Sau 5 ngày cố gắng, có những lúc đau đến chảy nước mắt, nhưng vì “sự nghiệp làm đẹp” mà tôi không ngừng cố gắng… Và kết quả là đến ngày thứ 6 tôi đã từ bỏ. Chiếc mũi bị đau, đỏ lên và có những vết hằn rất sâu dưới da…
Hiểu được cảm giác đó nên tôi rất muốn chia sẻ với mọi người để không nên dùng phương pháp này để nâng mũi. Không những không khả quan mà nó còn khiến chiếc mũi của bạn bị đau, phải sau cả tuần chiếc mũi của tôi mới hết đau.

Sau loay hoay mãi cuối cùng thì tôi quyết định đi nâng mũi bọc sụn. Thật bất ngờ vì kết quả đạt được. Chỉ với một thời gian phẫu thuật rất ngắn tôi tôi đã có được chiếc mũi mà mình mơ ước, không bị đau, không để lại sẹo. Đồng thời, việc nâng mũi được thực hiện rất nhẹ nhàng, các mũi khâu không lộ ra ngoài, vì vậy tôi vẫn có thể đi làm được mà không cần phải ở nhà nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, dáng mũi đẹp một cách tự nhiên, mềm, không bị lộ sống mũi nhân tạo. Giờ thì tôi rất vui vì mình đã thành công với công cuộc làm đẹp chiếc mũi.
Chúc các bạn có cùng mong muốn như tôi sớm đạt được chiếc mũi như ý!
Tham khảo thêm:
bác sĩ thẩm mỹ (http://thammyvien.org/gioi-thieu-tham-my-vien-kangnam-c234/doi-ngu-bac-si-c235)
tắm trắng toàn thân ở đâu (http://thammyvien.org/spa-cao-cap-c102/tam-trang-da-toan-than-c105)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)

Nguồn: http://nangmui.org/dung-cu-kep-mui-tien-mat-tat-mang.html