PDA

View Full Version : Trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar


Kangnam2013
13-10-2013, 08:35 AM
Trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar

Bio Scar -Công nghệ sinh học tái tạo tế bào giúp điều trị sẹo lõm tuyệt đối an toàn, đạt hiệu quả cao và liệu trình điều trị nhanh chóng. Đây là giải pháp điều trị sẹo lõm (http://cachtriseo.vn/tri-seo-lom-hieu-qua/) tốt nhất hiện nay.

Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ thẩm mỹ viện luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào thẩm mỹ làm đẹp cho khách hàng, một trong số đó là công nghệ sinh học Bio Scar. Đây công nghệ điều trị sẹo tiên tiến, ứng dụng tự thân, thân thiện với mọi loại da và làm đầy vết lõm một cách nhanh chóng nên đã chinh phục được lòng tin, cũng như nhận được sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng. (Tham khảo thêm: Đánh giá khách hàng sau khi trị sẹo)

Bác sĩ tiến hành chiết tách
Công nghệ sinh học Bio Scar ứng dụng tự thân có tác dụng tăng sinh chuỗi liên kết collagen và làm đầy sẹo lõm một cách hiệu quả, ánh sáng Laser CO2 Fractional có tác dụng tái cấu trúc da làm trắng và sáng da một cách hiệu quả.
Bio Scar là công nghệ đặc trị sẹo lõm, sẹo rỗ đạt chuẩn về độ an toàn.Tế bào gốc được lấy tự chính cơ thể khách hàng sẽ được các bác sĩ chiết tách và thông qua quá trình li tâm đặc biệt, loại bỏ phần lớn tạp chất hồng cầu và bạch cầu… Chỉ lấy những tự thân khỏe mạnh, sau đó đưa trở lại vi trí cần điều trị sẽ tác động vào sâu bên trong da có tác dụng tái tạo và sửa chữa các mô da khỏe mạnh, làm đầy sẹo lõm từ sâu bên trong. (Tham khảo thêm: Dịch vụ điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar)

Quy trình điều trị sẹo lõm - Cách trị sẹo (http://cachtriseo.vn/)

Khi lựa chọn dịch vụ điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề vững tiến hành thăm khám cẩn thận, tư vấn và điều trị sẹo theo một quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế với 5 bước cơ bản, đảm bảo tuyệt đối an toàn và hiệu quả cao, mang lại cho bạn làn da phẳng mịn, tươi sáng tự nhiên. (Tham khảo thêm: Quy trình điều trị sẹo lõm bằng công nghệ sinh học Bio Scar)

Kết quả điều trị
Với ưu thế về công nghệ hiện đại, bác sĩ điều trị thẩm mỹ da giỏi cùng một quy trình điều trị khoa học, cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng kết quả điều trị sẹo cao nhất, đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa thời gian, làn da cũng trở nên trắng sáng hơn.
- Những vết sẹo lõm sẽ trở nên bằng phẳng.
- Hiệu quả cao, làn da trở nên mịn màng.
-Không gây hại cho da bạn, hoàn toàn không có tác dụng phụ.
Tham khảo thêm:
tóc rụng (http://rungtoc.com.vn/tag/toc-rung)
cach tri mun thit bang toi (http://trimunthit.net/cach-tri-mun-thit-bang-toi.htm)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)

Nguồn: http://trimunthit.net/tri-seo-lom-bang-cong-nghe-bio-scartri-seo-bang-cong-nghe-bio-scar.htm