PDA

View Full Version : Thực phẩm chống rụng tóc sau sinh


Kangnam2013
13-10-2013, 08:06 AM
Thực phẩm chống rụng tóc sau sinh

Rụng tóc là hiện tượng thường xảy ra với những phụ nữ sau khi sinh con. Hiện tượng rụng tóc nhiều gây cho nhiều chị em cảm giác khó chịu . Hãy cùng sưu tầm những thực phẩm có tác dụng phòng ngừa và điều trị rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-rung-toc-tai-kangnam) hiệu quả.
1) Thịt bò, hải sản
Rụng tóc còn do cơ thể thiếu kẽm. Vì kẽm đóng vai trò quan trọng từ việc tái tạo tế bào đến cân bằng hormon và thực hiện tất cả những chức năng tác động đến sự phát triển của tóc. Lượng kẽm thấp, tóc sẽ trở nên yếu, đó là nguyên nhân khiến tóc rụng. Để bổ sung kẽm, bạn nên lựa chọn thịt bò, thịt gia cầm, sò, tôm và các loại hạt…
2) Cá, trứng và đậu nành
Sữa đậu nành được coi là thực phẩm ngừa rụng tóc sau sinh hiệu quả
Thành phần tóc của chúng ta chủ yếu là protein. Vì thế, muốn có một mái tóc khỏe mạnh và không bị gẫy rụng, bạn cần đảm bảo cung cấp đủ protein cho mái tóc của mình. Bạn có thể bổ sung chất protein cho cơ thể bằng việc ăn nhiều các thực phẩm như: cá, trứng, đậu nành, thịt gà, quả hạnh, sữa chua. Bênh cạnh đó, bạn cũng nên chú ý tránh ăn nhiều các thực phẩm giàu chất béo vì đây là một trong những nguyên nhân khiến tóc hay gãy rụng.

3) Chuối tiêu điều trị và phòng ngừa rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/)
Chuối là một loại trái cây dễ ăn và giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt chuối tiêu hay còn gọi là hương tiêu, cam tiêu, tiêu quả… còn có tác dụng chữa bệnh. Chuối tiêu có tính hàn, vị ngọt, thành phần chủ yếu có chứa protein, tinh bột, chất béo, các loại đường, can-xi, phốtpho, kali, kẽm, vitamin A, C, E, chất gôm, vitamin B1… Ăn chuối tiêu thường xuyên có thể đề phòng được bệnh rụng tóc.

4) Ngũ cốc nguyên cám
Sắt và silic tìm thấy trong lúa mỳ, gạo nguyên cám giúp cơ thể hấp thu nhiều khoáng chất và vitamin từ thực phẩm khác. Khi cơ thể có lượng vitamin thiết yếu và khoáng chất phong phú thì rụng tóc không còn là vấn đề với bạn nữa.
Tham khảo thêm:
Chống rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/tin-tuc/vo-buoi-giup-lam-sach-gau-va-chong-rung-toc)
cach chua hoi nach tan goc (http://trihoinach.vn/tu-van/cach-chua-hoi-nach-tan-goc)


Nguồn: http://rungtoc.com.vn/tin-tuc/thuc-pham-chong-rung-toc-sau-sinh

daykem004
13-10-2013, 09:46 AM
Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ dạy kèm:

Thầy Giáo Cô Giáo Dạy Kèm Môn Toán – Lý – Hóa – Tiếng Anh Tại Nhà TPHCM (http://daykemtainhaotphcm.wordpress.com/2013/10/06/thay-giao-co-giao-day-kem-mon-toan-ly-hoa-tieng-anh-tai-nha-tphcm/)

GIÁO VIÊN GIỎI MÔN TIẾNG ANH DẠY KÈM MÔN TIẾNG ANH TẠI TPHCM (http://giaoviendaykemtienganhanhvantaitphcm.wordpress.com /2013/10/06/giao-vien-gioi-mon-tieng-anh-day-kem-mon-tieng-anh-tai-tphcm/)

DẠY KÈM TOÁN LÝ HÓA TẠI NHÀ TPHCM (http://daykemtoanlyhoatainhatphcm.wordpress.com/2013/10/06/day-kem-toan-ly-hoa-tai-nha-tphcm/)

DẠY KÈM TIN HỌC TẠI NHÀ-TIN HỌC CĂN BẢN -TIN HỌC VĂN PHÒNG-TIN HỌC ĐỒ HỌA (http://daykemvitinhtainha.wordpress.com/2013/10/06/day-kem-tin-hoc-tai-nha-tin-hoc-can-ban-tin-hoc-van-phong-tin-hoc-do-hoa/)

Giáo viên dạy kèm tiếng anh giao tiếp tại TPHCM (http://daykemanhvangiaotieptaitphcm.wordpress.com/2013/10/06/giao-vien-day-kem-tieng-anh-giao-tiep-tai-tphcm/)

Giáo Viên Dạy Kèm Anh Văn Giao Tiếp Tại Nhà TPHCM (http://daykemanhvantainhatphcm.wordpress.com/2013/10/06/giao-vien-day-kem-anh-van-giao-tiep-tai-nha-tphcm/)