PDA

View Full Version : Một số mẹo đơn giản trị rụng tóc


Kangnam2013
13-10-2013, 07:45 AM
Một số mẹo đơn giản trị rụng tóc

Rụng tóc đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành vấn đề lo lắng của không ít người bởi nó có cảnh hưởng ít nhiều tới vẻ đẹp tự nhiên. Một số mẹo đơn giản dưới đây có thể giúp bạn dẹp bỏ đi những lo lắng trên một cách hiệu quả.

1.Nước đá lạnh: bạn hãy dùng nước đá lạnh để gội đầu. Trong khi gội đầu, bạn hãy dùng các ngón tay chà xát vùng da đầu một cách nhẹ nhàng để chân tóc và da đầu không bị tổn thương. Nếu bạn thường xuyên gội đầu bằng nước đá lạnh sẽ có tác dụng ngăn chặn tình trạng rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/) hiệu quả.

2. Dầu oliu: Dầu oliu không những có tác dụng giúp tóc bạn trông bóng mượt hơn mà nó còn rất hiệu quả trong việc trị rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-rung-toc-tai-kangnam). Bạn hãy thoa dầu oliu lên da đầu khoảng 1 tiếng đồng hồ, sau đó gội sạch lại đầu bằng nước lạnh.
3. Hạt chanh và hạt tiêu đen: Tán nhuyễn hạt tiêu đen và hạt chanh, sau đó trộn với nước để tạo thành một hỗn hợp đặc sệt. Bạn hãy dùng hỗn hợp này bôi lên vùng da đầu. Hỗn hợp này có tác dụng trị rụng tóc rất hiệu quả.
4. Dầu dừa: Dầu dừa chứa nhiều dưỡng chất rất có lợi cho tóc. Khi bạn thoa dầu dừa lên vùng da đầu và mái tóc, các dưỡng chất trong dầu dừa sẽ thấm sâu nuôi dưỡng mái tóc từ gốc đến ngọn, đồng thời còn giúp tăng cường tuần hoàn máu da đầu để mái tóc luôn chắc khỏe.
5. Lá cây rau dền: nước ép lá cây rau dền có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh trở lại. Bạn hãy ép lá cây rau dền lấy nướ rồi xoa lên cùng da đầu.
6. Nước trà: Dùng nước trà để gội đầu không những có tác dụng ngăn ngừa tóc rụng mà còn giúp mái tóc của bạn óng mượt hơn.
7. Rau xanh và trái cây: Ăn nhiều rau xanh và trái cây giúp bạn bổ sung các loại vitamin cần thiết cho mái tóc phát triển và chắc khỏe. Rau chân vịt và xoài là những loại thực phẩm tốt nhất cho quá trình chăm sóc tóc của bạn.
Ngoài ra bạn nên hạn chế chải tóc khi tóc vẫn còn ướt đồng thời tránh sử dụng các loại dây buộc tóc bằng cao su, kẹp tóc sắc có thể làm tóc gãy rụng nhiều hơn.
Tham khảo thêm:
trị rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/tin-tuc/dieu-tri-rung-toc-don-gian-tai-nha)
cách trị gàu và rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/tag/cach-tri-gau-va-rung-toc)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)

Nguồn: http://rungtoc.com.vn/tin-tuc/mot-so-meo-don-gian-tri-rung-toc

bachkhoatusonss
13-10-2013, 09:45 PM
SHOP HOAQUASACH (http://hoaquasach.vn)- ĐẶC SẢN MUA CHUNG (http://hoaquaonline3mien.com) CUẢ LAMCHAME (http://hoaquasach.vn)

----->-BOSAP (http://hoaquaonline3mien.com/su-ky-dieu-cua-trai-bo-2ttct2781.html) - DUAXIEM (http://hoaquaonline3mien.com/can-than-khi-mua-dua-xiem-2ttct2776.html)-CAMXOAN (http://hoaquaonline3mien.com/cam-sanh-ben-tre-2spct30410.html)-TAOBOM (http://hoaquaonline3mien.com/trai-cay-nhap-khau-2sp70028.html) -BUOIDAXANH (http://hoaquaonline3mien.com/cong-du-ng-tuye-t-vo-i-cu-a-tra-i-buo-i-2ttct2778.html) --- GIÁ GỐC TẬN NHÀ (http://hoaquasach.vn)