PDA

View Full Version : Cách trị mụn trứng cá ở lưng | trimuntrungca.vn


Kangnam2013
27-09-2013, 12:45 PM
Cách trị mụn trứng cá ở lưng

Nhiều bạn không bị mụn trứng cá ở mặt nhưng lại mụn trứng cá ở lưng, có nhiều trường hợp mụn trứng cá ở lưng rất nhiều làm cho bạn mất tự tin. Vậy có cách nào điều trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả
1. Cách trị mụn trứng cá (http://trimuntrungca.vn/) ở lưng bằng biện pháp thiên nhiên:
Tắm vòi hoa sen
Tắm vòi hoa sen là cách điều trị mụn cơ thể rất tốt. Sau khi hoàn thành một bài tập luyện, bạn hãy làm sạch da càng sớm càng tốt để rửa sạch mồ hôi và tránh tắc nghẽn lỗ chân lông. Ngoài ra, bạn cần rửa sạch thiết bị tập luyện mà có thể tiếp xúc với da.

Tẩy tế bào chết
Để đối phó và ngăn ngừa mụn, bạn nên thường xuyên tẩy tể bào da chết. Cách này sẽ thúc đẩy tăng trưởng da mới và giữ cho lỗ chân lông sạch sẽ. Sau khi tẩy tế bào chết, hãy nhớ sử dụng kem dưỡng ẩm không mùi để tránh da bị quá khô và sau cùng là bôi các loại kem trị mụn.

Chế độ ăn uống
Một phương pháp quan trọng để chữa trị mụn cơ thể đó là ăn uống đủ chất. Chế độ ăn giàu chất chống oxy hóa, vitamin và các axit béo Omega-3 sẽ giúp giảm thiểu mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Ăn nhiều trái cây, rau và ngũ cốc. Bạn cũng đừng quên uống nhiều nước.

Bôi kem
Nếu vùng da cơ thể bị mụn ở diện tích nhỏ và dễ bôi, bạn có thể sử dụng loại kem hoặc gel trị mụn có chứa benzoyl peroxide 10% và điều trị tại chỗ.

2. Cách trị mụn (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-mun-tai-kangnam.html) trứng cá ở lưng bằng công nghệ cao cấp
Công nghệ Oxy – Led ra đời giúp đánh bật mọi loại mụn kể cả những mụn cứng đầu như mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ…một cách nhanh chóng, triệt để, an toàn đồng thời giúp chống thâm và ngừa sẹo hiệu quả.

Sự vượt trội của công nghệ Oxy – Led chính là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led, là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ.

Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc, vĩnh viễn, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.

Bạn có thể tìm hiểu trực tiếp tại các thẩm mỹ viện uy tín để có kết quả điều trị mụn tốt hơn.
Tham khảo thêm:

cách chăm sóc da mụn (http://trimuntrungca.vn/tag/cach-cham-soc-da-mun)
Cách làm hết mụn cám (http://trimuntrungca.vn/tin-tuc-tri-mun-trung-ca/bat-mi-cach-lam-het-mun-cam.html)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)

Nguồn: http://trimuntrungca.vn/tin-tuc-tri-mun-trung-ca/cach-tri-mun-trung-ca-o-lung.html