PDA

View Full Version : Trị mụn thịt quanh mắt có ảnh hưởng tới thị lực không


Kangnam2013
26-09-2013, 09:40 AM
Trị mụn thịt quanh mắt có ảnh hưởng tới thị lực không

Câu hỏi :
Từ khi sinh bé thứ 2, da mặt em có nhiều biến đổi quá. Ở xung quanh vùng mắt không chỉ nhiều vết thâm nám mà còn xuất hiện khá nhiều đốm mụn thịt li ti trông rất mất thẩm mỹ . Nhiều lần em định dùng tay bóp nặn nhưng đều không lấy hết được nhân mụn. Ngược lại, chúng ngày càng nổi nhiều hơn và có xu hướng lan về phía mi mắt khiến em rất lo lắng. Bác sĩ có thể cho biết trị mụn thịt quanh mắt (http://trimunthit.net/tag/mun-thit-quanh-mat) có ảnh hưởng tới thị lực không? Và trường hợp của em nếu làm có nhanh khỏi không ? Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Minh Hằng – Lào Cai)

Trả lời :
Bạn Hằng thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục trimunthit.net. Với câu hỏi thắc mắc của bạn , chúng tôi xin giải đáp như sau :
Mụn thịt (http://trimunthit.net) là do sự ứ đọng của các nang bã nhờn tích tụ lại tạo thành các nốt nổi cộm trên da, thường tập trung nhiều ở gần mắt gọi là mụn thịt quanh mắt .Bệnh cũng thường gặp ở những người phụ nữ có tuổi hoặc sau khi sinh xong. Trong quá trình mang thai, lượng hormone trong cơ thể tăng cao khiến làn da người phụ nữ có nhiều biến đổi như da tiết nhiều dầu hơn và các đốm mụn thịt bắt đầu xuất hiện. Nhiều chị em hy vọng , sau khi sinh xong, các nốt mụn thịt này sẽ hoàn toàn tự biến mất. Quan niệm đó hoàn toàn sai bởi mụn thịt sẽ không thể tự khỏi nếu không được điều trị triệt để . Bệnh sẽ vẫn tái phát và tiếp tục lan ra nhiều vùng khác . Chính vì vậy, khi bị bệnh, chị em nên chú ý chăm sóc da mặt đúng cách và tiến hành điều trị sớm. Bệnh sẽ hoàn toàn khỏi nếu áp dụng đúng phương pháp điều trị.
Trước đây, việc chữa mụn thịt còn gặp nhiều khó khăn như công nghệ kỹ thuật còn lạc hậu dẫn đến bệnh không được điều trị triệt để và thường xuyên tái phát. Thậm chí có nhiều trường hợp để lại sẹo xấu .
Ngày nay, các nhà khoa học ở Mỹ đã nghiên cứu thành công công nghệ laser C02 Fractional mới nhất . Phương pháp này đã mang lại nhiều thành quả đáng khích lệ trong công nghệ điều trị mụn thịt nói riêng và ngành thẩm mỹ da nói chung. Các bước sóng laser C02 Fractional sẽ định vị chuẩn xác vị trí vùng cần điều trị , nhanh chóng loại bỏ tận gốc tất cả các nhân tố gây nên bệnh mà hoàn toàn không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh hay gây bất kỳ sự kích ứng nào. Do vậy, điều trị mụn thịt bằng công nghệ laser C02 Fractional rất an toàn và không gây ảnh hưởng gì tới thị lực của mắt .
Bạn nên đến các cơ sở uy tín áp dụng công nghệ này để được điều trị sớm nhé!
Chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống!
Tham khảo thêm:
mun thit quanh co (http://trimunthit.net/mun-thit-quanh-co.htm)
đốt mụn thịt (http://trimunthit.net/dot-mun-thit-quanh-mat-o-dau-tot-nhat.htm)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)

Nguồn: http://trimunthit.net/tri-mun-thit-quanh-mat-co-anh-huong-toi-thi-luc-khong.htm