PDA

View Full Version : Giảm béo bằng nước lọc


Kangnam2013
21-09-2013, 08:57 AM
Giảm béo bằng nước lọc

Nguồn: http://giambeobung.vn/cach-giam-beo/giam-beo-bang-nuoc-loc
Béo phì, thừa cân là nguyên nhân gây ra các bệnh lí như tiểu đường, tim, đột quỵ… Có rất nhiều các phương pháp giúp giảm cân nhanh và hiệu quả. Nước lọc không chỉ tốt cho sức khỏe, da mà còn giúp giảm cân nhanh chóng.
Theo các chuyên gia giảm cân thì những người uống nhiều nước nhiều thì không có cảm thấy đói vì nước là cách hay giúp bạn quên đi cảm giác đói hiệu quả, đồng thời nước còn có rất nhiều tác dụng khác như làm săn chắc cơ bắp, cần thiết cho sự tiêu hóa, thải độc tố…
>> Giảm béo (http://giambeobung.vn/)
>> Giảm béo nhanh (http://giambeobung.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-giam-beo-tai-tham-my-vien-kangnam)

Nước cần thiết cho sự tiêu hóa
Hệ tiêu hóa đòi hỏi rất nhiều nước mỗi ngày để làm việc. Nếu bạn không cung cấp đủ nước, bạn sẽ cảm thấy người sưng húp và mệt mỏi.
Nước làm giảm lượng Cholesterol hiệu quả
Nước có ảnh hưởng mạnh tới cholesterol và sẽ làm giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể, giúp bạn trở nên thon thả nhanh hơn.
Nước làm săn chắc cơ bắp
Nếu các cơ của bạn bị mất nước, bạn sẽ chẳng thấy một chút săn chắc nào dù có luyện tập chăm chỉ đến đâu. Vì vậy, đừng quên bổ sung thật nhiều nước. Bạn sẽ được chứng kiến một sự thay đổi về vóc dáng của mình một cách nhanh chóng.

Nước giữ ẩm làn da và giúp da luôn mịn màng, tươi sáng
Hẳn bạn cũng biết tất cả các siêu mẫu đều uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để đảm bảo làn da luôn được giữ ẩm và trông đẹp rạng ngời. Khi giảm cân, da bạn cũng phải trải qua rất nhiều sự thay đổi và chắc chắn nó sẽ cần rất nhiều nước để giữ cân bằng.
Nước giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể
Điều quan trọng khi giảm cân là bạn vẫn phải duy trì được sức khỏe tốt. Và cách đơn giản và hiệu quả nhất là uống nhiều nước. Nước sẽ giúp gột rửa các độc tố ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể bạn sạch hơn và khỏe mạnh hơn. Đây là điều kiện tối quan trọng để cơ thể có thể lấy lại sự cân bằng và giữ phom lâu dài.
Các chuyên gia khuyến cáo uống 2,2 lít nước mỗi ngày đối với những phụ nữ ít vận động. Như vậy bạn nên uống khoảng 9 cốc nước mỗi ngày để có cơ thể săn chắc, thon gọn.
Ngoài ra, tác giả của công trình nghiên cứu đã phân tích dữ liệu giảm cân của hơn 240 phụ nữ béo phì độ tuổi 25-50, những người có kế hoạch ăn kiêng với nguyên tắc giảm cacbon-hydrate nhưng không thường xuyên. Trước khi bắt đầu chế độ ăn của mình, những phụ nữ này thường uống trung bình 2 lon nước chứa mỗi ngày, tương đương với khoảng 200 kalo.
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những phụ nữ bỏ nước uống chứa đường chuyển sang uống nước giảm được tới hơn 2 kg trong vòng một năm so với những người tiếp tục chế độ uống nước có đường trước bữa ăn. Những phụ nữ uống hơn 4 cốc nước mỗi ngày sẽ giảm được thêm gần 1 kilo so với những người uống ít nước hơn
Tham khảo thêm:
cách tập giảm mỡ bụng cho nam (http://giambeobung.vn/tin-tuc/cach-tap-giam-mo-bung-cho-nam-don-gian-voi-yoga)
giảm béo mặt (http://giambeobung.vn/tag/cach-giam-beo-mat)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)