PDA

View Full Version : 15/09 19:30 Roda JC Kerkrade - NAC Breda: Cảm hứng từ Parkstad Limburg


thanhphong150613
15-09-2013, 03:47 PM
Sau nhiều nỗ lực đáng khen ngợi cuối cùng Roda JC Kerkrade cũng đã vượt qua cuộc chiến trụ hạng ở cuối mùa giải để tiếp tục góp mặt tại đấu trường VĐQG ở mùa bóng năm nay. bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn) , lich phat song bong da (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1592013/1-bongdanews_3323.png



Tuy có phong độ không ấn tượng cho lắm ở đầu mùa giải, nhưng Roda JC Kerkrade cũng đã có được 2 chiến thắng cho mình. Thất bại nặng nề trong trận mở màn và mới đây trước Ajax và Feyenoord là không thể tránh khỏi khi phải thi đấu trên sân khách với những đối thủ có đẳng cấp quá chênh lệch.

Trong khi Martijn Monteyne vẫn không thể thi đấu do chấn thương thì Henk Dijkhuizen lại tiếp tục vắng mặt trong trận đón khách lần này do thẻ đỏ ở vòng đấu trước. Vì vậy, hàng thủ chính là mối lo ngại lớn nhất của HLV Ruud Brood trong trận đối đầu hôm nay.

Vẫn chưa thể có được chiến thắng nào kể từ đầu mùa giải đến giờ NAC Breda đang thể hiện phong độ vô cùng tệ hại với 3 thất bại liên tiếp cùng trận hòa trước đội bóng đang bị khủng hoảng NEC. Vị trí áp chót trên BXH chính là kết quả của những chuỗi ngày đáng thất vọng của thầy trò HLV John Karelse sau 5 vòng đầu tiên tại mùa giải năm nay.

Mặc dù thi đấu thiếu tự tin trên đất khách, nhưng sân Parkstad Limburg đang là nguồn cảm hứng để thầy trò HLV Ruud Brood khi có đến 8 trận bất bại trên sân nhà. Tiếp đón một NAC Breda đang thi đấu nhợt nhạt trong thời gian gần đây là cơ hội để đội chủ nhà tích lũy thật nhiều điểm số tránh phạm phải những sai lầm đáng tiếc ở mùa giải năm ngoái.


Thông tin lực lượng

Roda JC Kerkrade: Davy De Beule, Martijn Monteyne chấn thương. Henk Dijkhuizen treo giò.

NAC Breda: Mark Looms chấn thương.


Đội hình dự kiến

Roda JC Kerkrade: Kurto, Peppen, Biemans, Luijckx, Ramos, Pluim, Bonevacia, Fledderus, Donald, Höcher, Németh.

NAC Breda: Rouwelaar, Bodor, Kwakman, Drost, Swerts, Gilissen, Suk, Sarpong, Lurling, Verbeek, Poepon.



Dự đoán: 3-1
Bongdanews.vn