PDA

View Full Version : RoboCop trở lại màn ảnh rộng


hienoxyz
08-09-2013, 05:29 PM
Nhân vật Cảnh sát Người Máy được yêu thích nhất lịch sử điện ảnh hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong phiên bản mới ra mắt vào năm sau.


http://m.f9.img.vnexpress.net/2013/09/07/Robo-1-1378524146.jpg
Tạo hình của RoboCop phiên bản mới.

Hôm 5/9, đoàn làm phim RoboCop tung lên mạng trailer đầu tiên của bộ phim. Một số hình ảnh trong phim cũng được đăng tải trên nhiều kênh thông tin. Đây là tác phẩm làm lại từ phiên bản năm 1987 và có nhiều thay đổi. Thiết kế của RoboCop được chỉnh sửa lại nhằm mang dáng vẻ hiện đại và bóng bẩy hơn. Cốt truyện và các nhân vật trong RoboCop cũng được thay đổi đôi phần.

Tương tự như bộ phim hay (http://phimhay69.com) gốc, RoboCop lấy bối cảnh tương lai ở Detroit, khi tội ác hoành hành khắp nẻo đường. Alex Murphy là một cảnh sát, có một vợ và một đứa con nhỏ. Trong một lần làm nhiệm vụ, anh đã bị thương nặng.

Tuy nhiên, tập đoàn OmniCorp, một tập đoàn lớn chuyên về công nghệ robot, tận dụng tình thế để biến Murphy thành một cỗ máy chuyên bảo vệ trị an cho thành phố. Khi cơ thể một nửa là máy móc và một nửa là con người, Murphy phải làm quen với cuộc sống mới cũng như phải đấu tranh với những giằng xé giữa người và máy để chống chọi với một thế lực tội ác mới đang lớn lên từng ngày, đe dọa an nguy của gia đình anh và cả thành phố xem phim epic hd vietsub (http://phimhay69.com/epic-p220.html)…

Điểm khác biệt của phiên bản mới là RoboCop vẫn còn giữ được phần người. Trong bộ phim năm 1987 xem phim the great gatsby vietsub (http://phimhay69.com/great-gatsby-2013-p205.html), Alex Murphy đã chết và chỉ còn lại bộ não là có thể dùng được cho cơ thể máy móc của RoboCop.

Phiên bản gốc không đề cập nhiều đến gia đình của Murphy mà tập trung vào những mất mát của anh về thể xác lẫn tinh thần khi trở thành RoboCop và kẻ ác là những tên lưu manh có tổ chức xem phim star trek into darkness vietsub (http://phimhay69.com/star-trek-chim-vao-bong-toi-into-darkness-2013-p186.html). Trong RoboCop sắp tới, Murphy sẽ nhanh và khéo léo hơn trong hình hài RoboCop thay vì cử động cứng và chậm chạp như phiên bản cũ.


http://m.f9.img.vnexpress.net/2013/09/07/Robo-2-1378524146.jpg
Một cảnh tình cảm trong phim.

RoboCop mới còn được đầu tư về mặt kỹ xảo hình ảnh xem phim iron man 3 vietsub (http://phimhay69.com/iron-man-3-p153.html). Tất cả mô hình robot do OmniCorp sản xuất hay máy bay chiến đấu đều được tạo hình như thật và đẹp mắt. Phần mới cũng tràn ngập cảnh hành động nhịp độ cao, tác động mạnh tới người xem.

RoboCop có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Joel Kinnaman, Micheal Keaton, Gary Oldman, Samuel L.Jackson. Phim hứa hẹn là một trong những bom tấn lớn nhất của năm sau xem phim now you see me vietsub (http://phimhay69.com/now-you-see-me-p165.html).

RoboCop dự kiến được trình chiếu tại Mỹ vào ngày 7/2/2014.