PDA

View Full Version : Mẹo hay trị mụn cám bằng mặt nạ tỏi | trimuntrungca.vn


Kangnam2013
07-09-2013, 02:03 PM
Mẹo hay trị mụn cám bằng mặt nạ tỏi

Nguồn: http://trimuntrungca.vn/tin-tuc-tri-mun-trung-ca/meo-hay-tri-mun-cam-bang-mat-na-toi.html
Mẹo hay trị mụn cám bằng mặt nạ tỏi - Mụn cám thường khiến các bạn gái cảm thấy khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp. Hãy xua tan nỗi lo lắng bằng mẹo hay trị mụn cám (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tri-mun-cam) bằng mặt nạ tỏi sau đây nhé!
Mụn cám là dấu hiệu tự nhiên của tuổi dậy thì dậy thì ?
Nhiều người vẫn lầm tưởng như vậy. Nhưng nếu bạn không điều trị mụn tốt, có chế độ dinh dưỡng hợp lý, không được chăm sóc đúng cách, cho dù bạn ở lứa tuổi 50 hay 60 thì mụn cám vẫn có thể tồn tại trên mặt bạn.
“Thủ phạm” là chất dầu và vệ sinh kém
Có nhiều nguyên nhân gây ra mụn cám nhưng chủ yếu là do cơ địa (chế độ ăn uống, dinh dưỡng, … ) và việc vệ sinh da không ảnh hưởng nhiều đến mun.
Khi không khí tiếp xúc với nhân mụn sẽ tạo ra mụn đầu đen, ta gọi đó là quá trình oxy hóa. Nhiều người nghĩ rằng do vệ sinh không tốt và dùng phương pháp rửa mặt thường xuyên để trừ khử mụn là phi thực tế.

Cách trị mụn (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-mun-tai-kangnam.html) cám bằng tỏi

Cách 1: Bạn lấy một số tép tỏi đã được bóc sạch vỏ đem ngâm vào nước, sau đó nghiền nát cho vài giọt giấm trắng, đắp hỗn hợp này lên vùng da có mụn. Một ngày có thể làm vài lần như thế hiệu quả sẽ rất nhanh.
Cách 2 : Cho 2 tép tỏi vào máy xay nhuyễn, sau đó cho 1 muống mật ong, 3 giọt nước cốt chanh, 1 giọt tinh dầu trà xanh và một muỗng canh yến mạch vào trộn đều cho tới khi sền sệt. Tiếp đến rửa mặt sạch, thoa từng lớp mỏng lên mặt, mát xa nhẹ nhàng cho thấm đều. Cuối cùng sau 2 phút chúng ta rửa mặt lại bằng nước ấm. Lưu ý thêm, chúng ta không nên đắp mặt nạ bằng tỏi quá 10 phút, nó có thể làm da bỏng rát và tổn thương.
Ngoài mẹo trị mụn ở trên, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp trị mụn bằng Oxy – Led. Đây là công nghệ trị mụn tiên tiến và an toàn nhất hiện nay. Bạn không cần phải mất nhiều thời gian để điều trị mụn (http://trimuntrungca.vn/), chỉ một lần điều trị bạn đã có thể loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá.
Tham khảo thêm:
cách dùng mật ong trị mụn (http://trimuntrungca.vn/tin-tuc-tri-mun-trung-ca/cach-dung-mat-ong-tri-mun-hieu-qua.html)
bi quyet tri mun (http://trimuntrungca.vn/tag/bi-quyet-tri-mun)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)