PDA

View Full Version : Những phương pháp trị mụn trứng cá tốt nhất | trimuntrungca.vn


Kangnam2013
05-09-2013, 01:28 PM
Những phương pháp trị mụn trứng cá tốt nhất

Nguồn: http://trimuntrungca.vn/tin-tuc-tri-mun-trung-ca/nhung-phuong-phap-tri-mun-trung-ca-tot-nhat.html
Những phương pháp trị mụn trứng cá tốt nhất - Thực ra, thật khó để chọn ra đâu là phương pháp trị mụn trứng cá tốt nhất bởi mỗi người lại có làn da khác nhau và tình trạng mụn khác nhau. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng, phương pháp trị mụn trứng cá (http://trimuntrungca.vn/) tốt nhất là phương pháp giúp bạn thoát khỏi tình trạng mụn trứng cá, làm giảm sưng tấy và nhiễm trùng cho da, tăng tốc độ tái sinh các tế bào da và giảm lượng dầu trong tuyến bã nhờn trên da của bạn.
Mụn là một bệnh lý khá phức tạp của da, đó là lí do vì sao việc điều trị mụn, đặc biệt là điều trị tận gốc lại không hề đơn giản. Khi các tuyến bã nhờn trên da bị tắc, cùng với các tế bào da chết bít lại sẽ gây nhiễm khuẩn và tạo ra mụn. Mụn trứng cá thường thấy ở những vùng có nhiều tuyến bã nhờn như mặt, cổ, ngực, vai và lưng.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp trị mụn (http://trimuntrungca.vn/tag/phuong-phap-tri-mun) trứng cá, phổ biến nhất phải kể đến các loại kem dưỡng da trị mụn, giúp làm giảm nhiễm khuẩn do vi khuẩn gây ra, tăng tốc độ tái sinh của các tế bào da và làm giảm lượng dầu trong tuyến bã nhờn. Những loại kem này sẽ được bôi trực tiếp lên da, chúng có chứa các thành phần như lưu huỳnh, resorcinol, axit salicyclic, và benzoyl peroxide.

Tuy nhiên, việc sử dụng các loại kem này có thể có các tác dụng phụ không mong muốn như da bị khô, bong tróc, trở nên nhạy cảm và bị rát đỏ. Để giảm tình trạng này, sau khi bôi kem dưỡng da một thời gian đủ để ngấm vào da, bạn nên rửa sạch lại mặt, nhất là trước khi ra ngoài, đề phòng những tác hại không mong muốn từ ánh nắng mặt trời.

Đối với những người bị mụn trứng cá nặng, cách tốt nhất là uống thuốc kháng sinh để trị mụn. Và các tác dụng phụ kèm theo là da dễ bị bắt nắng, da bị đổi màu, đau bụng, chóng mặt. Và sau một thời gian dùng thuốc kháng sinh, kết quả có thể không được như mong muốn bởi lúc này vi khuẩn đã nhờn thuốc.

Đối với những người bị sẹo do mụn trứng cá để lại, phương pháp trị mụn trứng cá tốt nhất thường sẽ dùng thuốc isotretinoin. Việc dùng loại thuốc này cần có sự tư vấn và theo dõi của các bác sĩ vì nó có thể gây chảy máu cam, khô mắt và ngứa trên da và da trở nên nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Đối với phụ nữ mang thai nếu dùng thuốc này có thể khiến em bé dị tật bẩm sinh, tăng nồng độ cholesterol dẫn đến trầm cảm.


Để khắc phục lại các tác dụng phụ trên, có một phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả mà an toàn cho da, không có tác dụng phụ mà mụn lại được điều trị tận gốc, đó là phương pháp trị mụn trứng cá bằng công nghệ đặc trị Oxy-Led đang được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng. Với phương pháp này, bạn không phải lo lắng về các nốt mụn, các vết thâm trên da. Da sau khi điều trị sẽ sạch mụn, trắng hơn và không để lại sẹo.

Bạn cũng cần nhớ nên áp dụng các phương pháp ngăn ngừa mụn sau khi điều trị để ngăn ngừa sự bùng phát mụn trứng cá. Cụ thể là nên rửa mặt sạch hai lần mỗi ngày, ăn những thức ăn mát, uống đủ nước và không nên thức quá khuya.
Tham khảo thêm:
cách chăm sóc da mụn (http://trimuntrungca.vn/tag/cach-cham-soc-da-mun)
cách làm hết mụn đầu đen (http://trimuntrungca.vn/tin-tuc-tri-mun-trung-ca/cach-lam-het-mun-dau-den-bang-mat-na-dat-set.html)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)