PDA

View Full Version : Game thủ Audition chuẩn bị được 'bay như chim'


hienoxyz
31-08-2013, 05:49 PM
"Giấc mơ bay" của cộng đồng người chơi sẽ thành hiện thực trong New Audition chứ không cần vượt qua level cao nhất 99 như hiện nay.



http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/50/F7/au-2.jpg
Game thủ Audition sẽ được bay tự do với đôi cánh thiên thần.


Trước đây ngay cả trong game ben 10 (http://gameben10bienhinh.com/) đã thể hiện được nhân vật lên lever khủng.hiện tại trong Audition, không có nhiều nhân vật mới lên được level 99 (level được coi là cao nhất trong game hiện tại với tốc độ nhạc nhảy rất nhanh) và sở hữu hiệu ứng bay. Cánh bay và bộ đồ đẳng cấp đi kèm level 99 là dấu hiệu giúp các tay chơi trong game tự hào khi đứng cạnh game thủ khác trong phòng nhảy.


VTC cho hay, theo lộ trình phát triển nội dung game Audition trong năm 2013, Việt Nam là nước được ưu tiên hàng đầu trong 6 quốc gia phát hành trò chơi này, vượt qua cả thị trường Trung Quốc. Theo đó, đối tác T3 đã phát triển hai tính năng riêng cho thị trường Việt Nam là tính năng sinh con và hiệu ứng cánh bay. Nếu tính năng sinh con giúp cặp đôi trong game gắn kết hơn thì tính năng cánh bay sẽ tác động trực tiếp đến thị hiếu của game thủ Audition Việt.