PDA

View Full Version : Chàng trai không tay, không chân cưới vợ


keithng
18-10-2012, 04:42 PM
http://www.nghilucsong.net/view_thumb.php?image=modules/news/uploads/news_images/02_2012/2.jpg&w=200 (http://www.nghilucsong.net/tin-tuc/chi-tiet/5157/chang-trai-khong-tay,-khong-chan-cuoi-vo.html#Zoom)


Chàng trai người Úc không tay không chân đầy nghị lực Nick Vujicic đã có một đám cưới ngọt ngào với người bạn gái Kanae Miyahara tại California.



Trên trang Facebook của mình, Nick Vujicic đã vui mừng thông báo về đám cưới vừa diễn ra hôm 10-2 của anh. Đây cũng là món quà Valentine đặc biệt đối với anh và với tất cả những người xung quanh. Trong một bài phát biểu vào tháng 8-2011, Nick Vujicic từng bày tỏ anh hi vọng sẽ tìm được một người bạn đời tâm đầu ý hợp.

Thông tin này đã nhận được lời chúc mừng của hàng triệu người trên khắp thế giới từ Úc, Hoa Kỳ, Canada cho đến Đài Loan, Hong Kong, Trung Quốc, Singapore, Nam Phi, Colombia, Ấn Độ…

http://www.tienphong.vn/ImageHandler.ashx?ThumbnailID=154851&Width=350
Nick Vujicic đã có một đám cưới ngọt ngào với người bạn gái Kanae Miyahara tại California.


Một cư dân mạng bày tỏ: “Cuộc hôn nhân này sẽ là đám cưới của năm. Thậm chí hơn cả đám cưới của năm. Đây sẽ là đám cưới của thế kỷ. Đây là một tình yêu đích thực. Nó tuyệt vời hơn cả một câu chuyện cổ tích hoặc một bộ phim. Nick đã có một cuộc sống tuyệt vời. Anh đã mang đến niềm hi vọng cho hàng triệu người trên thế giới. Mọi người ở hầu hết các quốc gia đều biết và yêu quý Nick Vujicic”.
http://www.tienphong.vn/ImageHandler.ashx?ThumbnailID=154854&Width=650
Nick Vujicic và vợ - Ảnh: Gospelherald.


Các cư dân mạng Việt Nam cũng chia sẻ niềm vui với Nick Vujicic qua những dòng bình luận của mình. Bạn có nick Marlin Ngo chia sẻ: “Cuối cùng thì người tốt như Nick cũng được trả ơn xứng đáng. Mình từng khóc vì cảm động trước nghị lực phi thường của Nick. Giờ đây mình lại khóc một lần nữa trước hạnh phúc của anh. Cầu chúc anh và vợ hạnh phúc bên nhau mãi mãi”.


http://www.tienphong.vn/ImageHandler.ashx?ThumbnailID=154857&Width=450


Nick Vujicic, 29 tuổi, sinh ra đã không có tay và chân. Tất cả hoạt động của anh đều thực hiện nhờ một chân nhỏ bên trái. Tuy vậy, anh vẫn đá bóng, bơi lội, đánh máy, viết chữ… và thậm chí còn đạt bằng cử nhân thương mại môn kế hoạch tài chính và kế toán.
Những bài diễn thuyết của anh luôn mang đến niềm tin và hi vọng cho các bạn trẻ trên khắp thế giới.


Nguồn tin: Tuổi trẻ

cuahangso5
18-10-2012, 04:42 PM
2 anh chị này đẹp đôi quá!
Đây đúng là 1 đám cưới tuyệt vời!