PDA

View Full Version : Bí quyết giữ ngực đẹp vun cao


lampardche93
20-08-2013, 05:45 PM
Nguồn : phẫu thuật nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.vn/)

___________
Bí quyết giữ ngực đẹp vun cao – Có những thói quen làm cho ngực đẹp, ngược lại cũng có những thói quen khiến ngực trở nên chảy xệ và xấu đi theo thời gian.
Chẳng cần phải tốn kém hay khổ sở, bạn vẫn có thể sở hữu một vòng ngực đẹp, vun cao và tròn đầy như ý. Chỉ với những bí quyết giữ ngực đẹp vun cao dưới đây, bạn cũng có thể thỏa được ý nguyện.
Giữ tư thế người thẳng

Tư thế đúng không những giúp chúng ta trông tự tin và thon thả, dáng đẹp hơn mà còn giúp vòng một có sức sống hơn.

Khi bạn thõng vai xuống, bầu ngực cũng sẽ trùng xuống khiến vòng một không có cơ hội thể hiện sự căng đầy.Các đường cong của cơ thể cũng không thể chuẩn dáng được. Lời khuyên là hãy tập đứng và tập ngồi thẳng, ưỡn ngực ra phía trước và thóp bụng lại.

Bí quyết giữ ngực đẹp là nên tránh xa thuốc lá

Hút thuốc có thể gây ra tình trạng chảy ngực. Đây cũng chính là thủ phạm của các nếp nhăn không chỉ cho ngực mà còn cho da vì nó làm cho làn da mất đi tính đàn hồi và linh hoạt. Trong giai đoạn “phấn đấu” để ngực không bị nhão, một điều cần nhớ là ngừng hẳn hoặc không bao giờ hút thuốc. Tác hại của thuốc lá đối với ngực phải về lâu dài chúng ta mới có thể nhận thấy được.

Giữ cân nặng ổn định

Giữ cân nặng ổn định cũng có nghĩa là bạn đang giữ khuôn ngực ổn định về kích cỡ và độ đàn hồi. Ăn kiêng theo kiểu để giảm cân không có lợi cho sức khỏe cũng như diện mạo của bạn. Việc tăng giảm thất thường của cân nặng khiến da vòng một bị co kéo lúc căng lúc nhão nên nhanh bị nhăn, xấu.

Do đó cách tốt nhất là giữ nguyên cân nặng của mình hoặc giảm cân một cách từ từ. Khi bạn tăng hay giảm cân thì một phần mỡ ở ngực cũng thay đổi theo dẫn tới vòng ngực thay đổi. Hậu quả là da ở ngực sẽ bị giãn ra.
Massage cho ngực – Bí quyết giữ ngực đẹp

Massage cũng là một biện pháp mang lại vẻ đẹp cho bầu ngực. Tự massage có tác dụng giải phóng các chất ứ đọng trong ngực đồng thời giúp tạo dáng lại đôi gò bồng đảo và giúp chúng thư giãn. Bạn có thể tìm kiếm và tham khảo các phương pháp massage vòng một trên internet.
-Mời các bạn tham khảo:
+ xóa hình xăm an toàn (http://xoahinhxam.vn/)

+ cách tẩy lông (http://taylong.org/dich-vu-tay-long-tai-tmv-kangnam/)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777