PDA

View Full Version : Cháy tòa nhà cao tầng ở Anh, 6 người thiệt mạng


dangquang1
18-10-2012, 04:40 PM
Cháy tòa nhà cao tầng ở Anh, 6 người thiệt mạng

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=345663
Tòa nhà bị cháy - Ảnh: APTTO


- Sáu người, trong đó có 3 trẻ em bị thiệt mạng trong vụ cháy tòa nhà căn hộ cao tầng ở phía Nam London vào chiều ngày 3-7. Nguồn tin cảnh sát thủ đô London cho hay trong những người bị thiệt mạng có 2 trẻ em: một người 3 tuần tuổi và một 7 tuối.

Theo các nhân viên cứu hỏa, đám cháy bùng lên tại tầng 4 của tòa nhà vào lúc 4 giờ 30’ chiều và nhanh chóng lan đến tầng 11, sau đó cả tòa nhà 12 tầng này chìm trong lửa.

Cảnh sát London cho biết, một trẻ 3 tuần tuối, một trẻ 7 tuối và phụ nữ chưa được nhận diện đã chết tại bệnh viện. Ba người khác đã chết ngay tại hiện trường gồm một phụ nữ khoảng 30 tuối, một trẻ 6 tuối, và một người khác chưa nhận diện được.

Đội cứu hỏa London cho biết, các nhân viên đã cứu được 30 người, 13 người trong số đó được đưa đến bệnh viện, nhiều người bị thương do ngộp khói. Tuy nhiên, theo nguồn tin cảnh sát, chỉ có 12 người bị thương.

Khoảng 100 nhân viên cứu hỏa đã sử dụng 18 xe cứu hỏa tích cực chữa cháy. Được biết, khu vực xảy ra hỏa hoạn là khu vực đông dân cư.

Đến 9 giờ tối cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, đội cứu hộ vẫn tiếp tục tìm kiếm những người còn kẹt lại trong tòa nhà.

T.MAI (theo CNN)