PDA

View Full Version : Cách chữa ra mồ hôi nách | trihoinach.vn


Kangnam2013
19-08-2013, 12:03 PM
Cách chữa ra mồ hôi nách

Nguồn: http://trihoinach.vn/tu-van/cach-chua-ra-mo-hoi-nach
Câu hỏi :
Trước đây, mỗi khi hoạt động mạnh , cơ thể tôi cũng hay bị ra rất nhiều mồ hôi nhưng không có mùi . Từ khi sinh cháu đầu được một thời gian , tôi thấy vùng nách toát ra khá nhiều mồ hôi và bắt đầu xuất hiện dấu hiệu có mùi hôi . Lượng mùi mỗi lúc nồng nặc hơn khiến tôi vô cùng mặc cảm mỗi khi tiếp xúc với những người xung quanh và đặc biệt là đối với ông xã , điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống chăn gối vợ chồng của chúng tôi . Tôi cũng đã thử nghiệm với một số cách khử mùi hôi như phèn chua , trầu không nhưmg đều chỉ có hiệu quả tạm thời . Cứ ngưng sử dụng một thời gian, bệnh lại tái phát trở lại . Xin bác sĩ tư vấn giúp cách trị mồ hôi nách (http://trihoinach.vn/tag/mo-hoi-nach). Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Minh Phương – Hà Nam)

Trả lời :
Chào chị Phương!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trihoinach.vn . Với câu hỏi của chị , chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Mang thai là thời kỳ mà phụ nữ có nhiều biến đổi lớn nhất không chỉ vè vẻ bề ngoài mà hàm lượng nội tiết tố bên trong cũng có nhiều xáo động đáng kể . Một số trường hợp , do hàm lượng hormon tăng bất thường ảnh hưởng không nhỏ tới một số chức năng bài tiết trong cơ thể khiến các tuyến mồ hôi dầu phải hoạt động quá mức dẫn đến sản xuất ra quá nhiều nang bã nhờn , acid béo khi gặp một số vi khuẩn có sẵn trên da bị phân hủy mạnh thành acid béo chưa no và gây ra mùi hôi khó chịu . Sau khi sinh xong , một số trường hợp có thể tự khỏi nhưng đa số chị em giống trường hợp chị Phương phải chấp nhận sống chung với chứng bệnh hôi nách (http://trihoinach.vn/tiem-botox-tri-hoi-nach) đáng sợ này.
Các biện pháp trị hôi nách (http://trihoinach.vn) phổ biến mà chị em hay áp dụng là dùng phèn chua, lá trầu…Thực tế cho thấy , các phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, hoàn toàn không thể loại bỏ tận gốc các tác nhân gây mùi nằm sâu bên trong . Chính vì vậy, khi ngưng sử dụng , bệnh lại có khả năng tái phát trời lại
Quay trờ lại với câu hỏi tư vấn : ” Cách chữa ra mồ hôi nách” mà chị nêu ở trên , chúng tôi xin tư vấn chị phương pháp điều trị bằng công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay .
Kỹ thuật hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được tiến hành dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn sau khi thăm khám nên trong quá trình thực hiện, không sợ ảnh hưởng đến các vùng lân cận.
Phương pháp này không cần cắt khâu, bác sĩ chỉ cần chích một nốt rất nhỏ, sau đó dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi dầu mà không xâm lấn ra vùng ngoại tuyến, hoàn toàn không ảnh hưởng đến những vùng lân cận.
Chỉ sau liệu trình điều trị , bệnh được loại bỏ triệt để tới 95 % tuyến mồ hôi gây mùi và không còn khả nằng tái phát , đồng thời vùng sau điều trị trở nên trắng sáng , lượng mỡ thừa cũng theo đó loại bỏ nhanh chóng mà không để lại sẹo
Hy vọng những thông tin chỉa sẻ trên là lời giải đáp cho câu hỏi tư vấn cách chữa ra mồi hôi nách mà chị nêu trên . Chị nên tìm đến các cơ sở uy tín nơi áp dụng công nghệ hiện đại đại trên để được bác sĩ thăm khấm và tiến hành điều trị sớm nhé!
Chúc chị luôn tươi tươi trẻ !
Tham khảo thêm:
thuốc trị hôi nách (http://trihoinach.vn/tag/thuoc-tri-hoi-nach)
cách chữa ra mồ hôi nách (http://trihoinach.vn/tu-van/cach-chua-ra-mo-hoi-nach)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)