PDA

View Full Version : Bóng Đá


daithanhxk
18-10-2012, 04:37 PM
http://www.nhomai.vn/forum/anhnhomai/220647edafdb1aa67.jpg0h15 ngày 30/3, sân Old Trafford, vòng 32 Premiership: MU – Aston Villa: Lịch sử gạch tên Villa
Cho dù khoảng cách giữa MU và 2 đội bám đuổi đang được duy trì ở mức an toàn nhưng vào thời điểm nước rút này, cái giá của 1 thất bại không đơn giản là mất đi 3 điểm, đặc biệt là trước bại tướng thường xuyên như Aston Villa.

Phong độ xuất sắc của Cris Ronaldo cộng thêm sự sa sút đến khó hiểu của Arsenal đã giúp MU vững vàng ở ngôi đầu BXH với 5 điểm cách biệt so với Chelsea và 6 điểm nhiều hơn Arsenal, tuy nhiên, chặng đường trước mắt của Quỷ đỏ còn vô số những chông gai (phải gặp cả Arsenal và Chelsea trong giai đoạn còn lại), và nếu không tận dụng thời cơ giành trọn 3 điểm trước những đối thủ trong tầm tay như Aston Villa, chắc chắn Sir Alex cùng các học trò sẽ phải nuối tiếc.

Aston Villa đang có dấu hiệu chập chững bước vào 1 cuộc khủng hoảng, đã 4 trận trôi qua thày trò O’Neill không thắng nổi 1 trận nào, đáng chú ý hơn nữa, họ đã thua liên tiếp 2 trận (trong đó có 1 thất bại ngay tại thánh địa Villa Park trước đội khách Sunderland).

Những cú sốc liên tiếp đang khiến cho niềm tin của các CĐV Villa lung lay dữ dội, tuy nhiên thật buồn cho Villa, họ khó mà vực dậy tinh thần đang sa sút trước 1 đối thủ rất kỵ dơ như MU.

http://www.nhomai.vn/forum/anhnhomai/220647edb02d795c0.jpg


Hẳn không ít CĐV phải giật mình khi biết rằng, suốt từ năm 2002 trở lại đây, Villa toàn thua MU trên tất cả các mặt trận, kể cả tại Villa Park hay Old Trafford, nếu tính xa hơn, kể từ trận thắng 3-1 trước MU ngày 19/8/1995 đến nay, đội chủ sân Villa Park chưa 1 lần giành trọn 3 điểm trước Gã khổng lồ thành Manchester.

Còn riêng tại Old Trafford, Aston Villa chưa thắng nổi MU 1 trận nào trong khuôn khổ Premiership. Rõ ràng lịch sử đang gạch tên đoàn quân của O’Neill.

Thêm vào đó, ngay sau cuộc chiến này, MU sẽ bước tiếp trên con đường chinh phục đỉnh núi cao nhất châu Âu – Champions League trong cuộc tái ngộ đầy duyên nợ với đối thủ AS Roma, 1 chiến thắng tại Old Trafford hôm nay sẽ giúp Quỷ đỏ củng cố thêm tinh thần trước khi bước vào 1 trận đánh lớn.

Còn với Villa, kể cả thua trận đấu hôm nay, ít nhất họ vẫn nằm trong 9 đội bóng dẫn đầu Premiership, chỉ tiếc 1 điều, nếu thua, Villa sẽ bước thụt lùi trên con đường tiến tới đấu trường châu Âu.

24H dự đoán: 3-1

Lực lượng

+ MU: Darren Fletcher và Louis Saha sẽ vắng mặt, chấn thương bắp đùi đang khiến khả năng ra sân của Nani còn bỏ ngỏ.

+ Aston Villa: Olof Mellberg trở lại sau án treo giò.

Đội hình dự kiến

+ Man Utd: Van der Sar, Brown, Ferdinand, Vidic, Evra, Ronaldo, Scholes, Carrick, Anderson, Giggs, Rooney.

+ Aston Villa: Carson, Mellberg, Knight, Laursen, Bouma, Maloney, Reo-Coker, Barry, Young, Agbonlahor, Carew.