PDA

View Full Version : Sợ ma, hàng loạt công nhân đi cấp cứu


kim
18-10-2012, 04:26 PM
Sợ ma, hàng loạt công nhân đi cấp cứu

Chiều 19/8, hàng loạt công nhân làm việc tại Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam (đường số 1, KCN Hòa Cầm, phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) bị ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu vì tin đồn có ma trong giờ làm việc.

Theo đó, vào khoảng 14h chiều 19/8 tại bộ phận dây chuyền sản xuất linh kiện tai nghe, thuộc khu vực Nhà máy 2 của công ty, nơi tập trung khoảng 1.000 công nhân đang làm việc đã xảy ra hiện tượng một nhóm nữ công nhân la hét và đột ngột ngất xỉu. Khi các công nhân còn lại tập trung lại xem đã dẫn đến ngất xỉu hàng loạt.

http://img.news.zing.vn/img/641/t641749.jpg
Hàng trăm công nhân Cty Điện tử Foster Việt Nam bị ngất xỉu và phải đưa đi cấp cứu do bị .. "nhát ma"


Trước tình trạng trên, lãnh đạo công ty quyết định cho khoảng 6.000 người, chủ yếu là công nhân nữ ra về khiến tình trạng ngất xỉu lan sang các phân xưởng, khu vực khác của nhà máy. Đến cuối giờ chiều ngày 19/8, Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ đã điều động nhiều lượt xe cấp cứu cũng như đội ngũ y bác sĩ và máy thở để chăm sóc cho khoảng 60 công nhân bị choáng ngất nặng.

Theo Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam, trong số công nhân bị ngất xỉu đưa đi cấp cứu có khoảng 40 công nhân phải tiêm canxi, 10 công nhân được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ do số máy thở không đáp ứng đủ.

Nguyên nhân ban đầu được nhận định là do một số nữ công nhân đùa giỡn, dọa có ma ở bộ phận tai nghe, nhà máy 2, trong lúc làm việc khiến xảy ra sự việc rồi dẫn đến công nhân ngất xỉu dây chuyền.

Theo VTC