PDA

View Full Version : Bóng ma ở Hồ Gươm


tandaiphat
18-10-2012, 04:26 PM
Lâu nay chuyện ma quỷ liệu có tồn tại trong thế giới loài người chúng ta hay không vẫn là một câu hỏi lớn mà chưa có lời giải đáp. Theo tôi nghĩ thì cái này phụ thuộc vào suy nghĩ của bạn thôi, bạn nghĩ có thì nó sẽ có và ngược lại, chứ chả có khoa học nào chứng minh nổi hiện tượng tâm linh này.


Thực tế trên thế giới đã có rất nhiều các nhiếp ảnh gia chụp được những bóng ma, và họ đã post lên mạng cho nhiều người xem và bàn tán, dĩ nhiên là có kẻ tin, người không tin. Và lần này bóng ma lại xuất hiện trong một bức ảnh của bốn bạn trẻ chụp ở Hồ Gươm mang đầy vẻ bí ẩn.


Khoảng gần 11h giờ đêm, một nhóm bạn trẻ gồm hai cặp tình nhân dạo chơi ở bờ Hồ Gươm và đã nhờ hia bạn gái ở đây chụp cho họ ba bức ảnh. Sau khi chụp xong cả bốn xem lại ảnh của mình thì… nhóm bạn trẻ này hốt hoảng khi nhận ra trong ảnh của mình có xuất hiện cái bóng của một phụ nữ trung niên mặt đằng đằng sát khí. Cái bóng người phụ nữ trung niên ấy đè lên bức ảnh của cô gái đứng giữa, nhưng điều lạ là khuôn mặt của cô gái đứng giữa vẫn trông thấy.


http://baohay.net/news/wp-content/uploads/ma-o-ho-guom.jpg


Nhóm bạn trẻ này vô cùng hốt hoảng, định xóa bức ảnh này, nhưng theo lời khuyên của bạn là có thể hồn mà này bị chết oan chưa có người nhà nhận nên post lên mạng, nhỡ người nhà của người đàn bà này tìm thấy, đây cũng là một việc làm có ý nghĩa.


Vậy có phải hồn ma vẫn luôn tồn tại trong cuộc sống chúng ta không các bạn nhỉ??
[YOUTUBE VIDEO]tUeXpeB9i3U&feature=player_embedded#![/YOUTUBE VIDEO]

daithanhxk
18-10-2012, 04:26 PM
ôi mẹ ơi, thách kẹo cũng chả dám té Hồ Gươm buổi tối nữa!:(