PDA

View Full Version : Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không | bammimat.net


Kangnam2013
08-07-2013, 09:08 AM
Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không?

Nguồn: http://bammimat.net/tin-tuc/phuong-phap-bam-mi-mat-han-quoc-co-dau-khong
Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không? Theo chuyên gia tại TMV Kangnam, bấm mí mắt Hàn Quốc được coi là kỹ thuật khá đơn giản và an toàn
Làm đẹp đôi mắt bằng công nghệ bấm mí hàn Quốc (http://bammimat.net/dich-vu-bam-mi-han-quoc)
Nhiều người quan niệm rằng: “Đôi mắt chính là tấm gương phản chiếu tâm hồn của một con người”. Chính vì vậy, nét đẹp dịu dàng, trong sáng của người phụ nữ cùng đôi mắt bồ câu hai mí to tròn, ngây thơ đã ăn sâu vào tiềm thức của người Á Đông, thậm chí đặc điểm này không những là nét biểu trưng cho vẻ đẹp hình thức mà còn là vẻ đẹp tâm hồn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu được một đôi mắt hai mí to tròn, trong sáng. Vì vậy, nhiều chị em đã lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ với mong muốn có được một đôi mắt bồ câu.
Để “biến” mắt một mí thành hai mí đẹp tự nhiên, lâu dài không đau, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo, không bị trợn…nhưng không cần phẫu thuật thì phương pháp bấm mí (http://bammimat.net/) mắt Hàn Quốc là môt lựa chọn tuyệt vời. Bởi sau khi thực hiện bấm mí bạn sẽ sở hữu một đôi mắt đẹp, to, tròn, hai mí mà không cần động dao kéo, không đau, không để lại sẹo, rất an toàn và đạt được kết quả dài lâu.
Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?
Bấm mí là kỹ thuật tạo mắt hai mí mà không cần phẫu thuật. Khi bấm mí thì gây tê những điểm cần bấm trước nên bấm mí sẽ không đau. Kỹ thuật bấm mí bằng chỉ chuyên dụng của Hàn Quốc sẽ giảm đau rất nhiều.
Phẫu thuật bấm mí là dịch vụ tạo hình mắt hai mí bằng cách tạo đường lằn cho mí mắt mà không cần cắt da, không cần phẫu thuật. Bởi vậy, bạn sẽ có được một nếp mí tự nhiên, rõ ràng và không để lại sẹo.

Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không?
+ Trước nhấn mí (bấm mí) sẽ bôi cho khách hàng dung dịch giảm đau khoảng 30 phút
+ khách hàng được uống thuốc giảm đau, kháng viêm, kháng sinh trước phẫu thuật
+ sau đó khách hàng sẽ được gây tê và thực hiện bấm mí (tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật)
- Bấm mí Hàn Quốc sẽ không đau nếu bạn đến đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín chuyên khoa thẩm mỹ mắt với bác sĩ kinh nghiệm và kết hợp những điều kiện khoa học kỹ thuật hiện đại tiên tiến.
- Kỹ thuật bấm mí bằng chỉ chuyên dụng của Hàn Quốc sẽ giảm đau rất nhiều, chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút nhưng cho kết quả tạo mắt hai mí vĩnh viễn. Bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ luồn dưới da và cơ nâng mi tạo thành nếp mí mắt, do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên.
Tham khảo thêm:
Bệnh rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/)
Cách trị nám (http://trinamda.net/)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)