PDA

View Full Version : Điều trị mụn thịt dư như thế nào | trimunthit.net


Kangnam2013
05-07-2013, 10:35 PM
Điều trị mụn thịt dư như thế nào?

Nguồn: http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-du-nhu-the-nao.htm
Câu hỏi:
Xin chào, tôi bị mụn thịt (http://trimunthit.net) dư từ trước khi mang bầu, cho đến bây giờ cháu được 1 tuổi rồi mà vẫn chưa rụng. Cho tôi hỏi có cách nào điều trị mụn thịt dư tốt nhất. Mong câu trả lời sớm nhất của chuyên mục.
Trả lời:
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện (http://thammyvien.org/) Kangnam, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Thịt dư là những u nhú lành tính từ vài mm đến vài cm xuất hiện ở bất cứ đâu cả trên mặt và trên cơ thể. U nhú này là những u mềm không có nhân, không đau, không ngứa, thường xuất hiện nhiều ở những người lớn tuổi, mọc ở các khu vực nhạy cảm và tiếp xúc nhiều với môi trường như mặt và cổ. Các u nhú không gây hại cho sức khỏe làn da nhưng gây ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ.
Cách điều trị mụn thịt dư tốt nhất là dùng công nghệ Laser Factional. Công nghệ laser CO2 Fractional được đánh giá cao hiện nay về mức độ an toàn, tiện lợi, giảm thiểu xâm lấn, đồng thời mang lại hiệu quả cao sau điều trị.
Điều trị mụn thịt dư là một kĩ thuật khá đơn giản tuy nhiên đòi hỏi khá cao vai trò của người kĩ thuật viên trong việc điều khiển máy Laser: nếu đốt tại vị trí quá nông làm cho nhân cồi bên trong không hết, do đó phải đốt đi đốt lại nhiều lần. Còn nếu đốt tại vị trí quá sâu làm cho nhân cồi bên trong sạch hết, nhưng do đốt quá sâu gây tổn thương vùng da bên dưới nên sẽ để lại vết sẹo sau khi đốt.
Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn vui lòng đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được khám và tư vấn cụ thể.
Tham khảo thêm:
Điều trị mụn thịt (http://trimunthit.net)
mụn thịt quanh mắt (http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-quanh-mat.htm)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)