PDA

View Full Version : Cách trị nám da nhanh nhất | trinamda.net


Kangnam2013
04-07-2013, 09:34 AM
Cách trị nám da nhanh nhất

Nguồn: http://trinamda.net/cach-tri-nam-da-nhanh-nhat.html
Nám da không phải là môt loại bệnh gây nguy hiểm gì tới sức khỏe của bạn, tuy nhiên việc bị nám gây nên tâm lý thiếu tự tin cũng như làm cho vùng da mặt của bạn kém sáng, nhìn mệt mỏi và già đi so với số tuổi. Thẩm mỹ viện Kangnam mách bạn cách trị nám da (http://trinamda.net/) nhanh nhất mà hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.
TRỊ NÁM DA BẰNG CÁCH NÀO NHANH NHẤT?
Muốn chữa nám da dứt điểm thì cách tốt nhất chính là chúng ta nên tác động trực tiếp tới các sắc tố gây nám da và loại bỏ chúng một cách nhẹ nhàng, sao cho không gây hư tổn tới các vùng da xung quanh, giúp tái tạo và làm đẹp da nhanh nhất nhờ bổ sung các dưỡng chất kịp thời.
Công nghệ Peeling hiện nay đã và đang được áp dụng điều trị nhanh chóng và dứt điểm tình trạng nám da cho khách hàng. Điều trị nám da (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-nam-da-c67) bằng tinh chất Peeling, ngoài việc làm bong lớp biểu bì bên ngoài còn góp phần cải thiện chất collagen và elastine của da, giúp da săn chắc, giảm các nếp nhăn và sẹo, loại bỏ các sắc tố gây nám, kích thích và giúp các tế bào mô da khỏe mạnh tăng sinh.

CÁCH ĐIỀU TRỊ BẰNG CÔNG NGHỆ PEELING ĐƠN GIẢN
Sau khi các bác sĩ và chuyên viên thăm khám và soi da, xác định mức độ nám da của khách hàng. Sau đó bác sĩ tiến hành làm sạch và đắp tinh chất Peeling (để tinh chất từ 7-10 phút), sau đó chườm đá lên vùng da cần đắp tinh chất, và tiến hành bôi kem tái tạo da và kết thúc quy trình điều trị. Liệu trình điều trị nhanh chóng và đơn giản, khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ VƯỢT TRỘI
Sau một liệu trình bạn có thể hoàn toàn lấy lại được làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết, không còn hiện tượng nám da, không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh, đặc biệt Peeling còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm đẹp da hiệu quả.
Tham khảo thêm:
Cách trị nám (http://trinamda.net/)
Cách trị mụn thịt (http://trimunthit.net)
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)