PDA

View Full Version : Sau bấm mí đã ngồi làm việc trên máy tính được chưa


Kangnam2013
25-06-2013, 10:41 AM
Sau bấm mí đã ngồi làm việc trên máy tính được chưa?

Nguồn: http://bammimat.net/tu-van/sau-bam-mi-da-ngoi-lam-viec-tren-may-tinh-duoc-chua
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, em đang đi làm công việc chủ yếu của em tiếp xúc với máy vi tính rất nhiều. Qua thông tin trên mạng em được biết có phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc rất đẹp, và không để lại sẹo. Cho em hỏi em cần nghỉ làm bao lâu? Sau bấm mí (http://bammimat.net/)đã ngồi làm việc trên máy tính được chưa?

Trả lời:
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Sau khi bấm mí mắt, mí mắt sẽ hơi phù nề nên sẽ gây khó khăn khi nhìn liên tục vào màn hình máy tính. Vì vậy nếu có thể bạn cố gắng thu xếp nghỉ từ 2 – 3 ngày, sau đó bạn hoàn toàn làm việc bình thường được.
Về phương pháp bạn lựa chọn, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tốt nhất hiện nay. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội so với những phương pháp cũ. Sau đây là những ưu điểm của phương pháp bấm mí hàn Quốc (http://bammimat.net/dich-vu-bam-mi-han-quoc):
- Tổng thời gian cần để bạn biến mắt một mí thành hai mí to và đẹp chừng 20 phút. Không cần đến phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, tiến hành nhẹ nhàng không ảnh hưởng tới công việc.
- Hai mí sau nhấn mí sẽ bằng nhau không lo sợ mí to mí nhỏ, khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục do vậy đôi mắt sau khi được nhấn mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn, khiến khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hấp dẫn hơn.
- Vì sử dụng chất liệu sinh học tự nhiên nên sau kỹ thuật không hề gây ra các phản ứng loại thải như phương pháp dùng chỉ truyền thống.
- Một đặc điểm quan trọng về kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc mới là sau một thời gian nếu bạn muốn trở lại mắt một mí như ban đầu, thì bác sĩ sẽ làm mất đi sự liên kết cơ nâng mi và da mi bằng một kỹ thuật đơn giản, và nếp mí sẽ mất sau đó một thời gian ngắn. Và mọi việc lại trở lại như ban đầu.
Bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể.
Tham khảo thêm dịch vụ làm đẹp:
Chữa mụn thịt (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional-4)
Điều trị nám da (http://trinamda.net/)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)